Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang

Cung cách thưởng thức rượu vang có thể giúp bạn đánh giá được phong cách, vị thế của người lãnh đạo, người doanh nhân. Thưởng thức rượu vang là một nghệ thuật và doanh nhân biết tận hưởng, cảm nhận vị vang là người tinh tế, có chiều sâu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống, bên cạnh năng lực quản lý, điều hành… Điều đó giúp họ đơn giản hóa hơn việc xây dựng các mối quan hệ tích cực, thiện chí và tăng cơ hội kết nối với những doanh nghiệp, lãnh đạo khác. Vậy, người ta sẽ nhìn thấy vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang sẽ như thế nào? Tham khảo bài viết này ngay nhé!

1. Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang đỏ

Một nghiên cứu tại Pháp trên 2.000 người đã cho thấy, chỉ cần xem cách chọn và uống rượu vang là có thể biết ngay mức thu nhập và đặc điểm tính cách của một người. Mà kết quả này không thể áp dụng đối với bất cứ loại đồ uống nào.

Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang đỏ nói rằng đây là người nổi trội về trí thông minh. Họ là những người yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Họ thích trải nghiệm và khát khao tìm hiểu những nền văn hóa, xứ sở mới. Vậy nên, trong những dịp nghỉ ngơi hoặc có thời gian rảnh, họ thường chọn đi du lịch, đặc biệt những chuyến du lịch nước ngoài.

Người doanh nhân thưởng thức rượu vang đỏ, con người họ toát ra sự tự tin khiến người khác phải ngưỡng mộ. Họ thường là những người khá thư thái, có gu riêng trong ăn mặc và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

vi-the-cua-mot-doanh-nhan-qua-cach-thuong-thuc-ruou-vang
Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang đỏ

Đọc thêm:

>>  Rượu vang và cigar – Thú vui thời thượng của Doanh nhân

>> Rượu vang – Món quà cho ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

2. Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang trắng

Người chọn rượu vang trắng – Họ thực tế và điềm đạm. Khi gặp vấn đề, họ luôn bình tĩnh và đưa ra các giải pháp hợp lý dựa trên các phân tích logic thấu đáo. Tuy nhiên, họ cũng là những người độc lập, có chút cô đơn và hay bị gắn mác “bảo thủ” nếu chỉ nhìn bề ngoài.

Thực tế, những người chọn rượu vang trắng, họ ít thích thể hiện mình. Họ yêu thích việc đào sâu suy nghĩ, giải quyết vấn đề hơn là tích cực giao tiếp với bên ngoài.

vi-the-cua-mot-doanh-nhan-qua-cach-thuong-thuc-ruou-vang
Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang trắng

3. Vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang hồng

Ấm áp, sôi nổi và cuốn hút là những từ ngữ để đặc tả một phần tính cách của những vị doanh nhân thích rượu vang hồng này. Họ yêu thích tham gia các hoạt động xã hội, dù trong đời thực hay cả trên mạng.

Họ cũng là những người có đóng góp rất lớn trong việc nỗ lực xây dựng doanh nghiệp đi lên. Khi gặp vấn đề hoặc trường hợp cấp bách, họ cũng sẽ là người tiên phong sắp xếp và giải quyết những tồn tại của xã hội.

Lời kết

Thời nay, vang được xem là thức uống mang tính biểu tượng, đồng hành cùng doanh nhân trong mọi cuộc gặp gỡ và đàm phán. Hiểu rõ về vị thế của một doanh nhân qua cách thưởng thức rượu vang có thể giúp các đối tác của bạn hiểu rõ hơn và có cái nhìn thiện cảm hơn đối với doanh nghiệp của bạn.

Loại rượu vang nào làm bạn say đắm? Hãy đến TM WINE ngay để chọn rượu cùng chúng tôi ngay nhé! TM WINE với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rượu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm rượu vang chất lượng, chính hãng đúng như sở thích của quý khách.

Theo TM WINE VIỆT NAM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *