VỀ TM WINE

Với mục tiêu trở thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần TM Wine Việt Nam luôn ý thức rằng khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội cùng nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm tuyệt hảo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

“Yêu thương – Tôn trọng – Con người – Trách nhiệm – Trung thực”

VỀ TM WINE

Với mục tiêu trở thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần TM Wine Việt Nam luôn ý thức rằng con người là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội cùng nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm tuyệt hảo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

“Yêu thương –

Tôn trọng – Con người –

Trách nhiệm – Trung thực”

 

SỨ MỆNH

Với khẩu hiệu “Our Future Is You”, TM Wine luôn ý thức rằng con người là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Thực hiện trách nhiệm với cán bộ nhân viên, với đối tác, với nhà đầu tư, và với cộng đồng, gia tăng lợi ích xã hội chính là gia tăng lợi thế cạnh tranh, tạo dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững.

* Nhân tố con người đóng vai trò then chốt cho sự nghiệp TM Wine. Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng, công bằng và yêu thương.

* Trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp được lựa chọn và đáng tin cậy hàng đầu của Khách hàng, đối tác và người tiêu dùng thông qua cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

* Hợp tác trong sự tôn trọng và mang đến cho nhà đầu tư giá trị doanh nghiệp gia tăng không ngừng.

TẦM NHÌN

TM Wine hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam.

 

SỨ MỆNH

Với khẩu hiệu “Our Future Is You”, TM Wine luôn ý thức rằng con người là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Thực hiện trách nhiệm với cán bộ nhân viên, với đối tác, với nhà đầu tư, và với cộng đồng, gia tăng lợi ích xã hội chính là gia tăng lợi thế cạnh tranh, tạo dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững.

* Nhân tố con người đóng vai trò then chốt cho sự nghiệp TM Wine. Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng, công bằng và yêu thương.

* Trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp được lựa chọn và đáng tin cậy hàng đầu của Khách hàng, đối tác và người tiêu dùng thông qua cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

* Hợp tác trong sự tôn trọng và mang đến cho nhà đầu tư giá trị doanh nghiệp gia tăng không ngừng.

TẦM NHÌN

TM Wine hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng thương hiệu cung cấp các sản phẩm rượu vang, quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TM Wine - Giá trị cốt lõi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

SẢN PHẨM CỦA TM WINE VIỆT NAM

Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức rượu vang cao cấp tại nhà cũng như các dịp đặc biệt và quan trọng của khách hàng, TM Wine Việt Nam luôn nỗ lực đen đến bộ sưu tập rượu vang nổi tiếng được nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng về các rượu vang trên thế giới: Tinazzi, Francesco Capetta, Feudi Salentini  (Ý), Vignobles Fompérier (Pháp), Synopsis, 7Colores (Chile),…

Rượu vang nhập khẩu TM Wine
Rượu vang nhập khẩu TM Wine
Rượu vang nhập khẩu TM Wine
Rượu vang nhập khẩu TM Wine
Rượu vang nhập khẩu TM Wine

QUẢN TRỊ 4.0

Chúng tôi tin tưởng rằng một quy trình quản lý hiệu quả là nền tảng cho sự phát triển, mang lại sự vững mạnh về tài chính, lòng tin cho nhà đầu tư, khách hàng và hiệu quả cho hoạt động doanh nghiệp.

Cơ cấu tổ chức TM Wine Việt Nam