Gợi ý sản phẩm

Bỏ Túi Ngay Các Mẹo Tặng Quà Tết Ý Nghĩa Năm 2023

Tết Nguyên Đán 2023 đang đến gần. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn quà tết vừa ý nghĩa, vừa phù hợp với thị hiếu và ngân sách cho đối tác, khách hàng. Bỏ túi ngay các mẹ tặng quà tết ý nghĩa nhất năm nay nhé!

1. Quà tết truyền thống cho ông bà, bố mẹ

Biếu quà tết cho người thân, đặc biệt là ông bà, bố mẹ những ngày xuân là một trong những phong tục đẹp của người dân Việt. Đây là cách mà những thế hệ con cháu, thế hệ sau sẽ bày tỏ lòng thành kính, biết ơn những thế hệ đi trước. Tuy nhiên, việc tặng quà cho người lớn tuổi cũng không hề dễ dàng.

 

Một trong những mẹo tặng quà tết không thể bỏ lỡ chính là những giỏ quà tết bánh kẹo truyền thống. Đây cũng là thức quà không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về, rất phù hợp với ông bà, cha mẹ cũng như các gia đình truyền thống. Vì thế, đừng quên chọn một giỏ quà bánh kẹo cho món quà tặng quà tết ông bà, bố mẹ với sắc đỏ may mắn trong dịp tết này.

Giỏ quà tết sang trọng An Khang

Giỏ quà tết sang trọng An Khang

 

2. Tặng quà tết cho sếp, đối tác trong công việc

Món quà tặng sếp, tặng đối tác khách hàng nên thể hiện sự sang trọng, lịch thiệp nhưng không kém phần ý nghĩa. Họ là những người đồng hàng, giúp đỡ ta trong công việc trong suốt một năm qua. Vậy nên, món quà tặng sếp nên có sự chỉnh chu, chân thành và thể hiện được tâm ý người tặng.

 

Bạn nên lựa chọn những gam màu nhã nhặn, tối giản như các hộp quà tết với rượu vang, bánh kẹo được trang trí, sắp xếp sao cho đẹp mắt. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những lẵng hoa góp phần cho món quà tết thêm phần ý nghĩa trong ngày tết.

Giỏ quà tặng tết cho sếp, đối tác

Giỏ quà tặng tết cho sếp, đối tác

 

3. Tặng quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp

Những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết thì việc tặng quà tết cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể dựa theo sở thích hay thói quen của họ để lựa chọn. Với những người trẻ hiện này, quà tết có thể là những món quà cập nhật xu hướng, trẻ trung và hiện đại như các hộp bánh kẹo đang thịnh hành hiện nay.

 

Một mẹo nhỏ giúp gia tăng sự tinh tế và thiện cảm dành cho bạn nhiều hơn chính là nên tặng bánh kẹo quà tết là những thực phẩm ít đường, tốt cho sức khỏe. Điều này hoàn toàn thể hiện được tấm lòng cũng như sự quan tâm của bạn đến với họ.

 

Tặng quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp

Tặng quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp

4. Địa điểm mua quà tết chính hãng

Từng giỏ quà Tết trong bộ sưu tập năm nay đều được đội ngũ TM Wine gói ghém tỉ mẩn với trọn vẹn tâm tình. Chúng tôi luôn hy vọng rằng trong những ngày cuối năm tất bật này, những giỏ quà được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ ấy sẽ giúp bạn “nhẹ gánh” mọi nỗi lo toan. Mong rằng Tết 2023 của bạn sẽ đủ đầy, ấm cúng và nhiều niềm vui!

 

  • Mỗi phân khúc từ bình dân đến cao cấp đều sở hữu hàng loạt giỏ quà chất lượng, thượng hạng 100%.
  • Hoàn toàn có thể yên tâm không bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Các giỏ quà tết sang trọng được trang trí theo sở thích khách hàng, tạo nên dấu ấn đặc biệt trong từng sản phẩm.
  • Được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Được hoàn trả lại nếu giỏ quà của bạn có vấn đề.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao để đảm bảo cung cấp lô hàng số lượng lớn.

 

Đằng sau mỗi đơn hàng gấp giao khách là cả một sự cố gắng nhanh nhất có thể của cả một tập thể. TM Wine luôn đặt TÂM – TẦM của mình vào mỗi đơn hàng, dù lớn hay là nhỏ! Chúng tôi luôn muốn sản phẩm sẽ thật hoàn hảo đến tay các bạn. Khách hàng của TM Wine luôn là những người dễ thương nhất!


Theo TM WINE VIỆT NAM

Icon động, để lại yêu cầu