Gợi ý sản phẩm

Bạn đang tìm loại rượu vang ngọt nào ngon nhất năm 2020?

Rượu vang ngọt là loại rượu được làm bằng cách lên men từ những quả nho hái muộn trên cây. Sau đó nho sẽ được lên men trong một khoảng thời gian nhất định để tạo ra loại rượu vang ngọt ngon nhất.

Vì sao có tên gọi rượu vang ngọt?

Gọi rượu vang ngọt là vì rượu vang này có vị ngọt hơn so với các loại rượu vang khác. Nguyên nhân có vị ngọt là do trong vang có phần đường còn lại của nho chưa chuyển hóa thành cồn. Nguyên tắc chung tạo nên rượu vang ngọt là thời gian của quả nho chín trên cây càng lâu thì rượu vang làm ra càng ngọt nhờ vào hàm lượng đường trong nho cao.

 

Nhiều nhà sản xuất còn làm ra rượu vang ngọt từ những trái nho hái muộn, tức là thời gian thu hoạch nho sẽ lùi đến tháng 5 hoặc tháng 6 để thu được những quả nho có lượng đường cô đọng. Sau đó, nho được lên men khi nồng độ cồn đạt 8 đến 10% . Tuy nhiên, chỉ một phần đường trong nước nho được chuyển hóa thành cồn, lượng đường còn sót lại sẽ tạo nên vị ngọt cho rượu vang.

 

Lựa chọn những quả nho chất lượng

Lựa chọn những quả nho chất lượng

Phân biệt rượu vang ngọt và rượu vang chát

Rất nhiều người sẽ gặp khó khăn khi chọn vang ngọt hay không ngọt. Ngoài ra độ ngọt của rượu vang còn thay đổi theo niên vụ và vùng trồng nho. Điều này càng khó cho người mua khi lựa chọn rượu vang ngọt. Cách tốt nhất để chọn được một chai rượu vang ngọt vừa ý là nếm thử thật nhiều rượu vang và ghi nhớ hương vị của chúng.

 

Rượu vang ngọt ngày nay đã trở thành thức uống quen thuộc, xuất hiện trong các bữa tiệc gia đình, lễ tết hay các dịp ăn mừng, cũng như xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là thức uống cho phái mạnh, mà phụ nữ cũng rất ưa thích bởi hương vị ngọt ngào. Vang ngọt cũng đã từ lâu là thức uống tuyệt hảo giúp phòng ngừa, ngăn chặn quá trình oxy hóa, máu đông tụ bảo vệ tim, não hoạt động bình thường. Ngoài ra đối với phụ nữ nó còn giúp giữ gìn sắc đẹp, làn da săn chắc, mịn màng thật tuyệt vời đúng không.

 

Tìm hiểu về các loại rượu vang

Tìm hiểu về các loại rượu vang

Một số loại rượu vang ngọt ngon nhất

1. Hương vị rượu vang ngọt Moscato D’Asti

Rượu vang ngọt Moscato D’Asti có độ cồn thấp với màu vàng rơm kèm theo những bọt sủi li ti. Vang có mùi thơm nổi bật của trái đào, cam và mùi hương hoa. Vang có vị ngọt nhưng vẫn gợn chút chua tạo một sự cân bằng tinh tế. Dòng vang có vị ngọt này có nồng độ cồn thấp đáng ngạc nhiên.

 

Nồng độ chỉ 5,5% thể tích (ABV), trong khi đó những chai vang thông thường có nồng độ 12% ABV. Có thể thấy dòng vang này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc nhẹ. Nồng độ cồn thấp thích hợp để sử dụng cho các bữa tráng miệng, các bữa ăn nhẹ. Điều đó lí giải tại sao loại vang này luôn được rất đông nữ giới ưa thích.

 

Vang ngọt Moscato D’Asti sẽ là loại rượu vang ngọt ngon nhất  khi kết hợp cùng với các món tráng miệng. Đặc biệt là các món bánh ngọt, bánh kem hoặc các trái cây sấy khô như nho khô, mơ khô, hạnh nhân…

Rượu vang ngọt Italy Moscato D

Rượu vang ngọt Moscato D’Asti có độ cồn thấp với màu vàng rơm kèm theo những bọt sủi li ti

 

2. Vang sủi không cồn Sparkling White grape

Vang sủi tăm không cồn Sparkling White grape  là dòng rượu sparkling ngọt được làm từ giống nho Moscato. Đây là một trong những giống nho cổ trên thế giới, bắt nguồn từ Hy Lạp. Nho rượu được thu hoạch từ Nam Úc là nơi có ánh nắng ngập tràn, khí hậu ôn hoà, thổ nhưỡng tốt và môi trường nguyên bản trong lành, đây là điều kiện lý tưởng để phát triển những giống nho tốt nhất thế giới.

 

Vang sủi không cồn Sparkling White grape

Vang sủi tăm không cồn Sparkling White grape  được làm từ giống nho Moscato

 

3. Rượu vang Đức Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink

Rượu được sản xuất hoàn toàn từ nho Ortega hảo hạng tại vùng Rheinhessen. Vang ngọt Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink có màu vàng sáng sang trọng. Hương thơm ngọt ngào với đào và mật ong. Rượu có hương thơm, cấu trúc và sự cân bằng vốn có như vậy. Chúng không cần vay mượn thêm những hương vị, chiều sâu.

 

Hay sự phong phú từ các thùng gỗ sồi mới như những dòng vang khác. Chai vang Đức này được đánh giá cao bởi mang lại những cảm nhận phong phú của mùi hoa quả. Với vị ngọt thanh, đầy đặn, gợi tới hương vị của mật ong, đào và quả mơ. Đây là dòng rượu tráng miệng, thích hợp dùng cùng các món tráng miệng hoặc các món salad, hoa quả nhẹ nhàng.

 

Sở hữu nồng độ 9% với độ acid cao và hương thơm của trái cây mùa hè. Vang có độ ngọt trung bình để người ta dễ tinh ý cảm nhận được hết những gì được thể hiện trong cơ thể chúng. Rượu vang Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink đặc biệt thích hợp uống vào buổi tối muộn.

 

Vang Đức Beerenauslese Ortega Kessler ZinkRượu vang Đức Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink có nồng độ 9% và mang nhiều hương của trái cây

 

4. Rượu vang sủi Donelli Prosecco Spumante Brut Vino

Rượu vang sủi Donelli Prosecco Spumante Brut Vino DOP của Donelli Vini là loại vang nổi tiếng của Ý. Được sản xuất bằng cách sử dụng bọt thông minh theo phương pháp cổ xưa. Loại vang sủi này là một lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng trong các dịp đặc biệt.

 

Rượu vang sủi Donelli Prosecco Spumante Brut Vino

Donelli Prosecco Spumante Brut Vino là dòng vang sủi nổi tiếng tại Ý

 

5. Rượu vang nổ Donelli Moscato Aromatico Di qualita Vino

Rượu vang sủi Moscato Aromatico Di qualita Vino của Donelli Vini là loại vang nổi tiếng của Ý. Được sản xuất bằng cách sử dụng bọt thông minh theo phương pháp cổ xưa. Màu vàng rơm với hơi hướng ánh vàng, vị vang ngọt ngào kết hợp cùng hương thơm của hoa quả. Đây chính là điểm giúp chai vang Moscato Aromatico Di qualita Vino là lựa chọn rượu vang ngọt ngon nhất, tuyệt vời khi kết hợp cùng với các món bánh tráng miệng, hay salad trái cây,…

 

Rượu vang nổ Donelli Moscato

Rượu vang nổ Donelli Moscato Aromatico Di qualita Vino được sản xuất theo phương pháp cổ xưa

 

———–

TM WINE VIỆT NAM

⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

☎️ Hotline: 0981.334.532

 Fanpage: TM Wine Việt Nam

Icon động, để lại yêu cầu