Gợi ý sản phẩm

BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TRUNG THU TÂM Ý 2024

Mùa trăng 2024, TM Wine xin giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Trung thu Tâm Ý. Mỗi hộp quà là một tác phẩm nghệ thuật, được tạo nên từ sự tỉ mẩn và tài hoa của người nghệ nhân. Sự lựa chọn hoàn hảo để gửi gắm tâm ý đến đối tác và gia đình.

Ý nghĩa của Hộp quà Trung Thu Tâm Ý

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh đậm nét truyền thống như hoa sen, mẫu đơn, chim hạc và rồng thiêng, mỗi hộp quà trong BST không chỉ tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam, mà còn gửi gắm lời chúc chân thành tới người bạn trân quý.


Với từng thiết kế thể hiện tâm ý của người tặng muốn trao trọn cho người nhận, về một cuộc sống an yên, may mắn và thịnh vượng. Hộp quà Trung thu từ TM Wine bao gồm nhiều sự lựa chọn tinh tế như bánh kèm trà thượng hạng hoặc rượu vang nhập khẩu. Tất cả được bài trí tươm tất trong mỗi hộp quà với màu sắc và kiểu dáng độc đáo.

 

Hộp quà Trung Thu Tâm Ý 2024 của TM Wine có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập hộp quà Trung thu Tâm Ý với 4 bộ quà tặng: An Yên, Tinh Khôi, Thanh Tao và Long Vân. Mỗi bộ quà gửi gắm một lời chúc ý nghĩa, là lựa chọn hoàn hảo dành tặng đối tác và người thân.

 

Hộp quà Trung Thu An Yên - Gửi gắm chút yên trong BST Tâm Ý

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen, biểu tượng của sự an lành và tĩnh lặng, An Yên là món quà chứa đựng sự chân thành của người tặng, bộ quà gửi gắm mong ước về một cuộc sống an yên và sự thư thái trong tâm hồn.

 

Hộp quà trung thu An Yên

Hộp quà trung thu An Yên

Hộp quà Trung Thu Tinh Khôi - Trọn vẹn chân thành trong BST Tâm Ý

Hộp quà được đựng trong hộp gỗ bọc da simili cao cấp và in nhũ vàng họa tiết mẫu đơn tinh xảo, tạo nên nét riêng của Tinh Khôi, vừa thanh lịch vừa hiện đại. Bộ quà Tinh Khôi gửi gắm thông điệp sống rực rỡ như một đóa hoa, hạnh phúc và vui vẻ trong từng khoảnh khắc. 

 

Mỗi chi tiết của hộp quà đều được chăm chút tỉ mỉ, như một cách thể hiện tâm ý của người tặng muốn trao trọn cho người nhận.

Hộp quà trung thu Tinh Khôi

Hộp quà trung thu Tinh Khôi

Hộp quà Trung thu Thanh Tao - Biểu tượng của tinh hoa trong BST Tâm Ý

Hộp quà Thanh Tao từ TM Wine lấy cảm hứng từ hình ảnh chim hạc – biểu tượng của sự trường thọ và cao quý, được chế tác từ những chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật cán vân và giấy ánh kim, kết hợp cùng thiết kế hộp âm dương độc đáo.

Thanh Tao không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho đối tác mà còn là lời chúc sức khỏe dành cho gia đình trong dịp Trung Thu. 

Hộp quà trung thu Thanh Tao

Hộp quà trung thu Thanh Tao


Hộp quà Trung thu Long Vân - Cảm hứng rồng thiêng trong BST Tâm Ý

Là cái tên cuối cùng trong BST Tâm Ý sau An Yên, Tinh Khôi và Thanh Tao, hộp quà Long Vân mang đến thông điệp về sự thịnh vượng và bình an. Bộ quà từ TM Wine gồm hai tầng và hộp con, làm từ giấy mỹ thuật ánh kim cao cấp với kỹ thuật UV định hình.


Lấy “Rồng bay trong  mây” là hình ảnh chủ đạo trên hộp quà. Cảm hứng được cụ thể đầy chân thật, nhờ những họa tiết được tạo nên từ bàn tay nghệ nhân lành nghề với màu sắc sống động. Long Vân là một tặng phẩm đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng, gửi gắm may mắn và khát vọng. Một món quà trân quý dành tặng đối tác và khách hàng quan trọng.

Hộp quà trung thu Long Vân

Hộp quà trung thu Long Vân


TM Wine hy vọng rằng Bộ Sưu Tập Hộp Quà Trung Thu Tâm Ý sẽ mang đến một chút ấm áp và niềm vui trong mùa trăng năm nay.

Xem chi tiết và đặt hàng ngay tại: https://tmwine.vn/san-pham/qua-tang-trung-thu

---
- Hotline: 0943 650 650

- Fanpage: https://www.facebook.com/tmwine.vn

- Showroom Hồ Chí Minh: 76A Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
- Showroom Hà Nội: Biệt thự 25, Handico 7, 68A Võ Chí Сông, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Từ Khóa
Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi