Gợi ý sản phẩm

Mách bạn 4 chai rượu vang giá tốt cho Tết Nhâm Thìn 2022

Tết Nhâm Thìn 2022 đã cận kề, nhà nhà bắt đầu lên những danh sách những món quà Tết cần mua để biếu gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... Chi phí thì hạn chế mà danh sách những thứ cần mua thì nhiều, lại còn phải đau đầu tìm kiếm những nơi mua bán uy tín và chất lượng. Hiểu được điều đó TM Wine hôm nay, sẽ chia sẻ cho bạn 5 chai rượu vang chính hãng giá tốt mà chất lượng thì khỏi chê, để bạn đỡ mất công tiềm kiếm. Cùng bắt đầu nào.

4 chai rượu vang chính hãng giá tốt làm quà rượu Tết Nhâm Thìn 2022

1. Chai rượu vang đỏ - Marcus Montepulciano 2017

chai rượu vang được sản xuất từ nước Ý xinh đẹp với giống nho Montepulciano khét tiếng của thung lũng Valle Peligna trong vùng Abruzzo. Đây là chai rượu vang đặc biệt, được nhập khẩu độc quyền và phân phối bới chính TM Wine Việt Nam.

 

chai rượu vang đỏ Montepulciano Marcus

Chai rượu vang đỏ Montepulciano Marcus là dòng vang Ý nổi tiếng và được sản xuất từ vùng Abruzzo

 

Với hương vị đậm đà, quý phái cao cấp của hoa quả chín và ca cao. Marcus Montepulciano 2017 vô cùng thích hợp để thưởng thức cùng các món ăn như các loại thịt đỏ như: thịt heo, thịt bò. phô mai, khoai tây, gà nướng... Chai rượu vang đỏ này sẽ là món quà rượu Tết Nhâm Thìn 2022 vô cùng chất lượng. Còn một điều quan trọng đó chính là, giá thành của chai Marcus này vô cùng phải chăng, chỉ với 695,000 đồng bạn sẽ có một món quà Tết vô cùng độc đáo để tặng cho những người mình quý mến trong dịp Tết này.

2. Chai rượu vang đỏ - Château du Bois Chantant

Nếu bạn thích phong cách quý tộc và tiêu chuẩn thượng hạng của nước Pháp, hãy chọn chai rượu vang Château du Bois Chantant. Đảm bảo sẽ không có món quà nào sang hơn món quà của bạn khi dành tặng cho những người bạn quý mến trong dịp Tết sắp tới này.

 

Chai rượu vang Château du Bois Chantant

Chai rượu vang Château du Bois Chantant

 

Được sản xuất qua một quy trình phức tạp công phu bằng giống nho Merlot kết hợp với Pelit Verdot, Cabernet Sauvignon. Mang lại cho người thưởng thức một cảm giác không thể nào so sánh được với các loại rượu vang đỏ khác. Château du Bois Chantant kết hợp rất tốt với các món ăn truyền thông của người Việt mình trong dịp Tết như thịt Heo, thịt Bò, gia cầm các loại. Giá của chai rượu vang này chỉ vỏn vẹn 1,250,000 đồng mà chất lượng là đỉnh của chóp.

3. Chai rượu vang trắng - Devil's Rock Riesling

Nếu bạn không thích những vị đắng hay vị chát của những chai rượu vang đỏ, và bạn cũng không thích các món heo, bò, gà. Thay vào đó bạn thích hương vị nhẹ nhàng, ngọt nhẹ, chua nhẹ bên trong miệng, với nồng độ cồn vừa phải.

 

Chai rượu vang trắng Devil

Chai rượu vang trắng Devil's Rock

 

Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chai rượu vang trắng Devil's Rock Riesling. Một chai rượu vang hội tủ đủ những yếu tố bạn cần. Với hương vị của các loại trái cây như cam quýt, chanh bưởi, táo xanh, lê và trái cây vung nhiệt đới như dứa và hương thơm của thiên nhiên. Chai rượu Devil's Rock Riesling vô cùng tuyệt vời để thưởng thức cùng các món hải sản như cá, tôm, cua... Tất nhiên giá cả thì vừa rất phù hợp để bạn có tặng hết cho toàn bộ cho những người mình quý mến.

4. Chai rượu vang nổ Italy Donelli Moscato

Nếu bạn là người thích nhiều cảm giác sản khoái hơn khi uống rượu vang ngày Tết. Hãy đến với rượu vang sủi và cụ thể đó là Donelli Moscato chính là ứng cử viên sáng giá.

 

Chai rượu vang sủi Italy Donelli Moscato

Chai rượu vang sủi Italy Donelli Moscato

 

Italy Donelli Moscato với màu vàng rơm đặc trưng của vang sủi, vị vang ngọt kết hợp với hương thơm tự nhiên của nhiều loại trái cây. Đây là chai vang mà bạn có thể thưởng thức tốt trong mọi giai đoạn của bữa tiệc, sử dụng cho món chính, món phụ, từ đặc sản tới hải sản... Giá của chai vang sủi này chỉ khoảng 550,000 đồng, quá hợp lý đúng không nào.

Mua quà rượu Tết Nhâm Thìn 2022 ở đâu uy tín và chất lượng?

Mỗi ngày trên quả đất này, có hàng triệu quả nho được thu hoạch từ những vườn nho chất lượng nhất trên khắp thế giới. Phục vụ cho việc sản xuất để đáp ưng nhu cầu phục vụ khẩu vị cho hàng triệu trái tim của con người trên toàn thế giới. Việc chọn địa điểm bán quà rượu Tết Nhâm Thìn 2022 chính hãng, chất lượng và uy tín chính là yếu tố quyết định nền tảng cho việc phát triển các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, khách hàng và đối tác kinh doanh.

 

Đã có nhiều trường hợp những vị khách do kém may mắn đã mua nhầm những chai rượu không đạt chất lượng để làm quà tặng dẫn đến cảm thấy xấu hổ với đối tác và khách hàng. Bởi thế TM Wine chân thành khuyên những vị khách kính mến của TM Wine hãy tìm hiểu thật kỹ cửa hàng có chất lượng uy tín, cam kết tốt. Thông thường những cửa hàng rượu vang uy tín sẽ được đầu tư rất kỹ và chỉnh chu về showroom, khi đến khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm, chính sách bán và đổi trả hàng rõ ràng.

Vì sao TM Wine nhận được sự tin tưởng đông đảo của nhiều khách hàng gần xa?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm những chai rượu vang ngon nhất chính hãng, chất lượng và uy tín từ nhà phân phối với giá cả hợp lý. Thì TM Wine Việt Nam, nơi bán rượu vang chính hãng uy tín chính là sự lựa chọn uy tín dành cho Quý khách – TM Wine với khẩu hiểu “Our future is you” nhầm nhấn mạnh việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi. Khách hàng chính là tương lai của TM Wine.

 

Đến với TM Wine, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ mua nhầm rượu nhái, rượu giả, rượu không chính hãng và kém chất lượng. Ngoài ra nhân dịp Tết sắp đến, khi khách hàng đến showroom của TM Wine, các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách những mẫu quà Tết tặng gia đình, quà Tết tặng khách hàng và phù hợp nhất cho từng nhu cầu của quý khách.

 

CAM KẾT:

– Cam kết hàng nhập khẩu nguyên chai chính hãng 100%;

– Cam kết rượu vang nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, tốt cho sức khỏe;

– Đổi trả hàng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện vang kém chất lượng;

 

——–

TM WINE VIỆT NAM

⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Showroom: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

☎️ Hotline: 0981.334.532

Fanpage: TM Wine Việt Nam

Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi