Gợi ý sản phẩm

Bật mí 3 loại rượu vang nhập khẩu thơm nhất làm quà Tết 2022

Tết 2022 đã cận kề, việc chọn quà Tết sao cho phù hợp nhất chắc chắn đang là mối quan tâm lớn của hầu hết mọi người. Để chuẩn bị cho một dịp Tết chỉn chu nhất, mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Hôm nay, TM Wine sẽ bật mí cho bạn 3 loại rượu vang nhập khẩu tốt nhất để làm quà Tết 2022 nhé.

Marcus rượu vang nhập khẩu đến từ Ý - Hương vị của Montepulciano

Không quá tự tin khi nói rằng Marcus là ứng cử viên tốt nhất để làm rượu biếu Tết năm nay. Đây là loại vang đỏ cực kỳ đặc biệt được sản xuất từ vùng D'Abruzzo ở Ý. Hương vị chính của loại vang này đến từ giống nho Montepulciano, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị của hoa quả chính và ca cao.

 

Rượu vang nhập khẩu - Marcus

Rượu vang nhập khẩu - Marcus

 

Với hương vị độc đáo này Marcus rất thích hợp ăn cùng các món thịt đỏ như thịt lợn nướng, thịt bò nướng, những loại món ăn rất gần gũi và thân thuộc với người Việt. Chắc chắn rằng với sự có mặt của Marcus thì món ăn ngày Tết năm nay của gia đình bạn chắc chắn sẽ thăng hoa và dạt dào cảm xúc hơn rất nhiều.

Château du Bois Chantant rượu vang nhập khẩu đến từ Pháp - Đậm đà và tinh tế

Loại rượu vang Pháp này có thể nói rằng là loại vang đỏ mà bất kỳ người Việt Nam nào cũng khó có thể chê được. Hương vị đậm đà chính là khẩu vị chính của những con người Á Đông. Đặc biệt là khi thưởng thức rượu vang Pháp này bạn sẽ cảm nhận cấu trúc của rượu cực kỳ mạnh mẽ, tannin mượt, sau đó là động lại hương thơm của rượu rất lâu trong miệng.

 

Rượu vang nhập khẩu - Château du bois chantant

Rượu vang nhập khẩu - Château du Bois Chantant

 

Sở dĩ Château du Bois Chantant có được sự đặc biệt này vì nó là một quy trình thu hoạch cực kỳ công phu phức tạp của nhiều loại nho khác nhau, được nuôi ủ trong thùng gỗ sồi. Bên cạnh đó, màu đỏ của rượu chính là màu của sự may mắn trong vắn hóa Việt Nam. Loại vang Pháp nhập khẩu này chính là món quà Tết Nhâm Thìn 2022 ý nghĩa và tuyệt vời dành cho bạn.

Chile 7Colores Sauvignon Blanc Varietal rượu vang nhập khẩu đến từ Chile - Ngọt ngào tươi sáng

Mặc dù được xếp thứ 3 nhưng Chile 7Colores Sauvignon Blanc Varietal là loại rượu vang nhập khẩu mà TM Wine ưa chuộng nhất và nhập khẩu nhiều nhất. Đến từ Chile, đất nước có giống nho Sauvignon Blanc - Một trong những giống nho nổi tiếng thế giới.

 

Rượu vang nhập khẩu - 7Colores Sauvignon Blanc Varietal

Rượu vang nhập khẩu - 7Colores Sauvignon Blanc Varietal

 

Nếu như vị chát của vang đỏ không phải là gu của bạn, thì loại vang trắng này sẽ xoa dịu vị giác của bạn bằng hương thơm, ngọt ngào tươi sáng, hàm lượng axit tự nhiên và cân đối kết hợp với hương vị trái cây nhè nhẹ, hương vị đọng lại trong trẻo mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

 

Rượu vang nhập khẩu 7Colores Sauvignon Blanc Varietal rất thích hợp khi sử dụng chung với các món: Salad, hải sản, thịt trắng...

 

Mời Quý khách xem thêm: 7 món ăn nhẹ hoàn hảo nên thưởng thức cùng rượu vang

Mua rượu vang nhập khẩu ở đâu uy tín và chất lượng?

Mỗi ngày trên quả đất này, có hàng triệu quả nho được thu hoạch từ những vườn nho chất lượng nhất trên khắp thế giới. Phục vụ cho việc sản xuất để đáp ưng nhu cầu phục vụ khẩu vị cho hàng triệu trái tim của con người trên toàn thế giới. Việc chọn địa điểm mua rượu vang chính hãng, chất lượng và uy tín chính là yếu tố quyết định nền tảng cho việc phát triển các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, khách hàng và đối tác kinh doanh.

 

Đã có nhiều trường hợp những vị khách do kém may mắn đã mua nhầm những chai rượu không đạt chất lượng để làm quà tặng dẫn đến cảm thấy xấu hổ với đối tác và khách hàng. Bởi thế TM Wine chân thành khuyên những vị khách kính mến của TM Wine hãy tìm hiểu thật kỹ cửa hàng có chất lượng uy tín, cam kết tốt.

 

Thông thường những cửa hàng rượu vang uy tín sẽ được đầu tư rất kỹ và chỉnh chu về showroom, khi đến khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm, chính sách bán và đổi trả hàng rõ ràng.

Vì sao TM Wine nhận được sự tin tưởng đông đảo của nhiều khách hàng gần xa?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm những chai rượu vang nhập khẩu chính hãng, chất lượng và uy tín từ nhà phân phối với giá cả hợp lý. Thì TM Wine Việt Nam chính là sự lựa chọn uy tín dành cho Quý khách - TM Wine với khẩu hiểu "Our future is you" nhầm nhấn mạnh việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.Khách hàng chính là tương lai của TM Wine.

 

Đến với TM Wine, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ mua nhầm rượu nhái, rượu giả, rượu không chính hãng và kém chất lượng. Khi khách hàng đến showroom của TM Wine, các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách những loại rượu vang ngon nhất và phù hợp nhất cho từng nhu cầu của quý khách.

 

CAM KẾT:

– Cam kết hàng nhập khẩu nguyên chai chính hãng 100%;

– Cam kết rượu vang nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, tốt cho sức khỏe;

– Đổi trả hàng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện vang kém chất lượng;

 

——–

TM WINE VIỆT NAM

⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Showroom: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

☎️ Hotline: 0981.334.532

Fanpage: TM Wine Việt Nam

Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi