Kiến Thức Rượu Vang

Bộ sưu tập quà tặng rượu vang sang trọng dịp Trung thu 2022

Tết Trung thu là dịp để mọi người hướng về gia đình, mang đến sự đoàn viên, sum vầy, đồng thời đây cũng là dịp để mọi người trao tay những món quà tặng - chiếc cầu nối giúp truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn nhất. Trong đó, những hộp quà tặng rượu vang sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ là món quà tặng không thể thiếu trong dịp đặc biệt này. Qùa tặng rượu vang là món quà không thể thiếu vào dịp Trung thu.

 

Quà tặng rượu vang là món quà trung thu mang nhiều ý nghĩa

Xã hội ngày càng phát triển nhưng không vì thế mà những giá trị truyền thống tốt đẹp sẽ bị mai một theo thời gian. Và Trung thu cũng thế, một dịp tết mang nhiều ý nghĩa đối với người dân Việt Nam, một mùa trung thu để trẻ nhỏ vui vầy, mọi người quây quần bên gia đình, là dịp để bày tỏ sự kính trọng, tri ân với các đối tác, doanh nghiệp. Thế nên, nét đẹp trong việc tặng quà vào dịp Trung thu là không thể thiếu.

 

Bên cạnh những món quà quen thuộc, đậm chất truyền thống như bánh trung thu và trà, thì những hộp quà tặng rượu vang và bánh đã và đang trở thành một xu hướng mới được rất nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Bộ quà tặng rượu vang và bánh cao cấp giúp người tặng thể hiện trọn vẹn tâm ý.

Quà tặng rượu vang mang đến sự sang trọng cho mỗi dịp lễ

Quà tặng rượu vang mang đến sự sang trọng cho mỗi dịp lễ

 

Đối với người thân, bạn bè, món quà tặng tinh tế này mang thông điệp đầy ý nghĩa như một lời chúc đoàn viên, sức khỏe và bình an. Đối với đối tác và doanh nghiệp, hộp quà tặng tượng trưng cho sợi dây gắn kết, thay cho lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến các đối tác, khách hàng vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp và mong mỏi họ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trên những chặng đường phát triển tiếp theo.

 

Mặc khác, nếu chọn tặng quà cho người thân, đối tác hay doanh nghiệp mà chỉ có bánh và trà thì món quà sẽ hơi đơn điệu và nhàm chán vì đã được lặp đi lặp lại nhiều năm. Do đó, quà tặng trung thu có thêm rượu vang nhập khẩu thượng hạng sẽ là xu hướng quà tặng trung thu mới, mang đậm giá trị tinh thần và thiết thực với đời sống - vừa tinh tế, tỉ mỉ, vừa thể hiện được “cái tâm” và “cái tầm”.

 

BST quà tặng rượu vang ý nghĩa, sang trọng dịp Trung thu dành cho đối tác, doanh nghiệp từ TM Wine

TM Wine là đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối rượu vang cao cấp chính hãng và đồng thời cũng là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp với những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

 

Quà tặng trung thu đặc biệt mang tên THE WINE BOX bao gồm rượu vang thượng hạng và bánh trung thu truyền thống đậm vị. Mùa Trung thu năm nay, TM Wine tiếp tục đồng hành cùng bạn với Bộ sưu tập quà tặng trung thu đặc biệt mang tên THE WINE BOX bao gồm rượu vang thượng hạng và bánh trung thu truyền thống đậm vị, gói trọn tinh hoa ẩm thực và tâm huyết.

 

Với hy vọng rằng, mỗi món quà khi đến với khách hàng sẽ đem đến những khoảnh khắc hân hoan trọn vẹn nhất. Set quà tặng rượu vang tinh tế với đầy đủ mỹ, vị. Được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo, toát lên sự mộc mạc mang khuynh hướng Hoàng Gia.

TM Wine luôn mang đến cho Quý khách hàng những quà tặng trung thu hoàn hảo nhất

TM Wine luôn mang đến cho Quý khách hàng những quà tặng trung thu hoàn hảo nhất

 

Vỏ hộp nam màu nâu trung tính tạo cảm giác thân thiện, trung thực, thể hiện được tình cảm chân thành quý giá nhất, giúp gửi gắm hết tấm lòng trân quý của người tặng dành cho người được tặng. Đồng thời còn mang ý nghĩa gắn kết và làm cầu nối cho những lần gặp gỡ hay những cuộc hội ngộ thân thương, gắn kết tâm giao với bạn bè, người thân cũng như các khách hàng và đối tác của mình.

 

Set quà tặng rượu vang tinh tế với đầy đủ mỹ, vị. Được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp. Một món quà trung thu trọn vẹn đến từ những chiếc bánh nướng với lớp vỏ vàng óng thơm mềm, hòa quyện cùng lớp nhân ngọt dịu mang hương vị giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại, kết hợp cùng rượu vang đỏ với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp chứa đựng bên trong hương vị men nồng hấp dẫn, quyến rũ vị giác chắc chắn sẽ rất hợp để bạn chọn làm quà tặng trong dịp Trung thu này. Hãy liên hệ với TM Wine để được tư vấn quà tặng rượu vang dịp Trung thu phù hợp và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Theo TM WINE VIỆT NAM

>>> Xem ngay: Nơi bán quà tặng trung thu cao cấp, ý nghĩa cho đối tác

 

Icon động, để lại yêu cầu