Kiến Thức Rượu Vang

Rượu Tết: Xu hướng quà tặng ưa chuộng năm 2021

Rượu Tết luôn được xếp vào top những món quà tặng ý nghĩa vào dịp Tết đến Xuân về. Một món quà chẳng những thể hiện tấm chân tình của bạn mà còn ngầm khẳng định đẳng cấp của người nhận. Dòng rượu tết nào được ưa chuộng làm quà và địa chỉ mua rượu tết chính hãng uy tín, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

 

rượu tết 2021

 

Mua rượu tết cao cấp giá cạnh tranh tại TM Wine Việt Nam

Rượu tết - Xu hướng làm quà biếu tết hiện nay

Dưới đây là 3 dòng rượu vang đỏ cao cấp được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để làm quà tết: 3 dòng rượu vang tiền triệu xứng đáng chọn làm quà tặng

Rượu vang đỏ Pháp Château Guillemin La Gaffaliere Grand Cru

Điểm tạo nên đặc sắc cho rượu chính là mùi vị của rượu vang đỏ Pháp Château Guillemin. Tất cả hương thơm tinh tế của tuyết tùng và vani hòa quyện. Có thể cảm nhận rõ mùi thơm quyến rũ của quả mọng kết hợp các gia vị cay. Vị vang vô cùng sâu lắng, tannin mượt mà, vị khoáng, cay và đắng hài hòa, tròn vị. Độ chát vừa phải và hậu vị êm ái kéo dài. Thật sự khó ai có thể quay lưng với một ly rượu vang đỏ Pháp Chateau Guillemin.

 

Rượu vang đỏ Pháp Château Guillemin La Gaffaliere Grand Cru

 

Rượu vang đỏ Pháp Château Guillemin La Gaffaliere Grand Cru

 

Rượu biếu sếp làm quà tết với chai rượu vang này quả thực cực kỳ đẳng cấp. Uống một ngụm, hương vị cứ kéo dài thì chẳng ai nỡ lòng từ chối.

Rượu vang đỏ

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Icon

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Icon

 

7Colores Icon Cabernet Sauvignon khi nhìn sẽ có màu đỏ anh đào đậm ánh tím rất bắt mắt. Qua đó là hương thơm của trái cây màu đỏ như mận, anh đào với gợi ý hạt tiêu trắng và trái cây đen. Hương vị đặc trưng nhất của vang 7Colores Icon Cabernet Sauvignon là hàm lượng tannin cao, cổ điển. Song, có sự kết hợp vị đậm đặc của quả đen đỏ mạnh mẽ trên cả mũi và vòm miệng… Từ đó, cho thấy một loại rượu vang thanh lịch với cấu trúc chắc chắn, mượt mà, cùng với một kết thúc dài, mượt mà và bền vững.

Rượu vang đỏ Ý Fiato Primitvo Di Manduria

 

Rượu vang đỏ Ý Fiato Primitvo Di Manduria

 

Rượu vang đỏ Ý Fiato Primitvo Di Manduria

 

Fiato vẫn mang hương thơm quen thuộc của mận hậu, anh đào chín và các loại gia vị. Qua thời gian để thở, hương vang chuyển sang mùi cỏ ngọt khô phơi trong nắng hè, rồi dần sang mùi các loại mứt, như: mứt đào, mứt mận, mứt mơ. Càng uống đến những giọt cuối cùng ta càng cảm nhận hương thơm đậm đặc cuộn đều trong ly.

Mua rượu tết ở đâu uy tín và tiết kiệm?

TM Wine Việt Nam là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối rượu ngoại chính hãng với CAM KẾT mang đến cho Quý Khách hàng những mẫu rượu tây chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Tìm hiểu các loại rượu vang ở trên về chất lượng, mức giá,... Chắc hẳn bạn đang cân nhắc lựa chọn chai rượu vang biếu Tết nào phải không? Những loại rượu vang tặng Tết ở trên được TM Wine Việt Nam ưu tiên phân phối độc quyền.

 

Tết đến, Xuân về và với sự tràn lan của của rượu Tết sẽ không tránh khỏi thật giả lẫn lộn. TM Wine Việt Nam với nhiều năm chuyên phân phối rượu Tây biếu tết sẽ giúp bạn an tâm gửi trao niềm tin. Mọi thắc mắc về rượu vang, bạn cứ mạnh dạn nhắn cho chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

———–
TM WINE VIỆT NAM ⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)? Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc ? Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎️ Hotline: 0981.334.532 Fanpage: TM Wine Việt Nam
Icon động, để lại yêu cầu
DMCA.com Protection Status