Kiến Thức Rượu Vang

Rượu vang đỏ giá rẻ - Món quà ưa chuộng 20/11

20/11 là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đối với người thầy, người cô đã có công lao dìu dắt chúng ta thành người. Khi cuộc sống dần hiện đại thì món quà bày tỏ cũng trở nên khác hơn. Và những chai rượu vang đỏ giá rẻ đang trở thành món quà biếu được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vì sao lại có sự dịch chuyển này? Cùng TM Wine theo dõi ở bài viết sau nhé!

 

rượu vang đỏ giá rẻ

Rượu vang đỏ giá rẻ được ưa chuộng dành tặng thầy cô

Tại sao rượu vang đỏ giá rẻ được ưa chuộng tặng thầy cô?

Có 3 lý do chính mà những chai rượu vang đỏ giá rẻ trở thành xu hướng quà biếu thầy cô nhân dịp 20/11. Nói không ngoa nếu bạn biết qua 3 điều này chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức liên hệ chúng tôi để sở hữu chai rượu vang đỏ ngon tặng "người lái đò" của mình năm nào đấy!

Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp

Một món quà bình dân e rằng khó lòng thể hiện được tấm chân tình mà bạn muốn gửi trao, trong khi đó những món quà biếu thầy cô quá phô trương lại trở nên cầu kỳ, phản tác dụng. Bởi vậy, một chai rượu vang với kiểu dáng lịch thiệp và đủ tinh tế để ngầm hiểu bạn đang bày tỏ sự tôn trọng và quý mến hướng đến thầy cô.

 

quà tặng thầy cô

Kiểu dáng sáng trọng cùng phụ kiện đẳng cấp xứng đáng là món quà dành tặng thầy cô

 

Phần lớn những chai rượu vang Ý, Pháp, Chile,... luôn được chăm chút tỉ mỉ trước khi xuất khẩu sang các nước lân cận. Bên cạnh đó, những phần phụ kiện rượu vang đi kèm cũng góp phần gia tăng giá vị cho món quà. Một chiếc hộp da hay hộp giấy được thiết kế tinh xảo sẽ giúp người nhận cảm thấy họ được đề cao.

Tác dụng của rượu vang với sức khỏe rất diệu kỳ

Những chai rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trải qua quá trình chưng cất và lên men kỳ công vẫn giữ được hoàn toàn dưỡng chất giúp cải thiện tinh thần tích cực, giấc ngủ ngon hơn và ngăn ngừa nhiều bệnh lý liên quan đến tim mạch.

 

tác dụng của rượu nho

Phụ nữ uống 1 ly vang đỏ mỗi ngày sẽ tốt hơn không uống

 

Ngoài ra, rượu vang đỏ giá rẻ không đồng nghĩa rằng chai rượu vang đó không tốt cho sức khỏe. Hầu như những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng có chứa hàm lượng Tannin, Resveratrol và một số hợp chất thực vật khác. Tannin thì có tác dụng ức chế Cholesterol, trong khi đó Resveratrol giúp làm chậm quá trình oxy hóa, phòng chống các tế bào gây ung thư, béo phì hiệu quả.

 

Bởi vậy, tặng những chai rượu vang đỏ giá rẻ vừa túi tiền cũng như đồng nghĩa rằng bạn đang gửi lời chúc sức khỏe đến những người thầy, người cô đã dìu dắt mình nên người.

Phù hợp với túi tiền

Hiện nay, trên thị trường rượu vang có rất nhiều dòng rượu vang nhập khẩu đến từ các nước làm vang danh tiếng với đa dạng các chai rượu vang giá rẻ và giá tương đối "cứng". Do đó, bạn có thể linh động chọn những chai rượu vang giá phù hợp với túi tiền của mình để biếu tặng thầy cô.

TM Wine Việt Nam - Cửa hàng rượu vang tại TP.HCM uy tín, chất lượng

Để thể hiện lòng chân thành của mình, bạn nên tìm đến cửa hàng rượu vang tại TP.HCM đảm bảo uy tín và chất lượng. TM Wine Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị phân phối rượu vang nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn chọn lọc những dòng rượu vang ngon nhất, chất lượng nhất từ các nước sản xuất rượu vang danh tiếng trên thế giới.

 

Đến với TM Wine Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chân thành và sẽ được hỗ trợ để tìm ra dòng rượu vang ưng ý nhất gửi tặng đúng người, đúng mục đích. “TM Wine khao khát được phục vụ quý khách hàng bằng một trái tim trọn vẹn!”

 

CAM KẾT:

– Cam kết hàng nhập khẩu nguyên chai chính hãng 100%;

– Cam kết rượu vang nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, tốt cho sức khỏe;

– Đổi trả hàng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện vang kém chất lượng;

 

———————

TM WINE VIỆT NAM

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Showroom: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

☎️ Hotline: 0943 650 650 (TP HCM) | 091 767 0404 (HN)

Fanpage: TM Wine Việt Nam

 
Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi