Kiến Thức Rượu Vang

Rượu vang -Món quà cho ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Từ trước tới nay vang luôn được mệnh danh là những món quà sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng vang mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Đồng thời khẳng định sự độc nhất vô nhị, thể hiện sự kính nể đối với người nhận. Có rất nhiều loại vang cho bạn lựa chọn, TM Wine gửi tới bạn một số loại vang sau:

1. Vang đỏ Cantine San Marzano F Negroamaro

Rượu vang đỏ F Negroamaro là dòng rượu tặng sếp vô cùng lý tưởng. Đây là dòng vang quá quen thuộc trên thị trường rượu vang Việt Nam hiện nay bởi chất lượng đi kèm mức giá khá “dễ thở”.

  • Vùng trồng nho: Puglia, Ý
  • Hãng sản xuất: San Marzano
  • Giống nho: Negroamaro

Vang F có xuất xứ từ vùng Puglia của nước Ý xinh đẹp. Bề ngoài của chai thể hiện sự lịch lãm và huyền bí với màu đen nam tính cùng với đó là hương vị đậm đà của hoa và gia vị khiến bất kỳ người sếp nào cũng sẽ dễ dàng bị mê hoặc. Khám phá: Vang đỏ Cantine San Marzano F Negroamaro

 

ruou-vang-mon-qua-cho-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10

Vang đỏ Cantine San Marzano F Negroamaro  

2. Vang đỏ Tây Ban Nha Creencia Con Juventud

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết tìm dòng rượu biếu sếp nào để dành tặng trong dịp năm mới 2022 sắp tới này, Creencia con Juventud là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Qua những dòng phản hồi tích cực của nhiều Khách hàng từ TM Wine, chúng tôi tin nếu biết được bạn sẽ lập tức rinh ngay dòng rượu vang đỏ ngon này.

 

Đặc trưng của rượu vang đỏ Tây Ban Nha là hương thơm mạnh mẽ của quả anh đào đen kết hợp với hương mật ong và thoang thoảng chút cà phê thơm lừng vừa mới rang. Trong vòm miệng, vang thể hiện sự cân bằng giữa tannin đậm đà và vị chua dịu nhẹ.

  • Xuất xứ: Do Jumilla, Tây Ban Nha
  • Quy cách: 750ml x 06 chai/ thùng
  • Chủng loại: Rượu vang đỏ
  • Giống nho: Monastrell

 

ruou-vang-mon-qua-cho-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10

Vang đỏ Tây Ban Nha Creencia Con Juventud

3. Vang đỏ Ý Victory Primitivo Del Salento IGP

Vì sao nên chọn Victory làm rượu biếu sếp? Có thể nói rượu vang Victory là món quà Ngày Doanh nhân Việt Nam vô cùng ấn tượng được nhiều Khách hàng lựa chọn. Sở dĩ, điều này xuất phát chủ yếu từ cái tên “VICTORY” của nó. Victory có nghĩa là chiến thắng, một dòng rượu vang được tạo ra như một món quà biếu dành tặng riêng cho những người thành đạt và có sự nghiệp thăng hoa.

 

Bên cạnh đó, Rượu vang Ý Victory còn có hương thơm vô cùng đặc biệt. Mùi hương của mận chín, lá cigar và mứt anh đào xen lẫn vị cay cay kèm chát nhẹ của gia vị; cùng với đó là một kết thúc vô cùng dễ chịu của dừa và vanilla. Khám phá: Vang đỏ Ý Victory Primitivo Del Salento IGP Victory có nghĩa là chiến thắng, một dòng rượu vang được tạo ra như một món quà biếu dành tặng riêng cho những người thành đạt và có sự nghiệp thăng hoa.

 

Bên cạnh đó, Rượu vang Ý Victory còn có hương thơm vô cùng đặc biệt. Mùi hương của mận chín, lá cigar và mứt anh đào xen lẫn vị cay cay kèm chát nhẹ của gia vị; cùng với đó là một kết thúc vô cùng dễ chịu của dừa và vanilla.

    • Tên rượu: Victory Primitivo Del Salento IGP
    • Xuất xứ: Feudi Salentini, Italy
    • Quy cách: 750ml x 06chai/ thùng
    • Chủng loại: Rượu vang đỏ
    • Giống nho: Primitivo
    • Cấp độ: IGP

 

ruou-vang-mon-qua-cho-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10

Vang đỏ Ý Victory Primitivo Del Salento IGP 

4. Nên mua rượu vang ở đâu uy tín?

Chọn được loại vang, nhưng hãy để ý đến nguồn gốc xuất xứ và địa điểm tiêu thụ vang nữa bạn nhé. Thị trường trôi nổi hàng giả, hàng kém chất lượng nhiều là thế, nếu không có sự hiểu biết, bạn chắc chắn sẽ thiệt thòi. Một điều cần lưu ý. Không phải cứ vang đắt tiền thì sẽ ngon và chất lượng.

 

Vậy nên, hãy chọn địa điểm thưởng vang uy tín. Nếu không hiểu vang, các bạn vẫn sẽ được tư vấn và cho lời khuyên về loại vang chất lượng.  Vì sao đông đảo khách hàng bình chọn TM Wine – Địa chỉ mua rượu uy tín:

  1. Cam kết chất lượng
  2. Đa dạng sản phẩm
  3. Dịch vụ chuyên nghiệp
  4. Showroom sang trọng chuẩn Châu Âu
  5. Giá cả hợp lý
  6. Địa chỉ

Lời kết

Ngày 13/10 gần đến, chọn rượu vang tặng sếp sẽ không còn khó khăn nữa nếu bạn biết cách lựa chọn và am hiểu về đối tác của mình. Tuy nhiên, suy cho cùng, tặng vang hay không đều xuất phát từ tấm lòng, một người có lòng chân thành, người kia sẽ có lòng thưởng vang. Khi bạn chân thành tặng người ta, bạn sẽ có cách hiểu riêng về người sếp của mình, hiểu sẽ chọn được loại vang phù hợp.

Theo TM WINE VIỆT NAM

 

Icon động, để lại yêu cầu