Kinh tế và Xã hội

Ý nghĩa của việc chọn rượu vang đỏ làm quà tặng Tết 2021

Tặng quà tết được xem là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Món quà tặng Tết vừa để tri ân những người đã đồng hành, giúp đỡ bạn trong năm qua, vừa là lời chúc năm mới may mắn, sức khỏe và bình an. Và các loại rượu vang đỏ là tặng phẩm không thể thiếu trong ngày Tết vì thường được lựa chọn để trao gửi thịnh vượng, gia tăng kết nối! Hãy cùng TM Wine Việt Nam tìm hiểu ý nghĩa của việc chọn rượu vang đỏ làm quà tặng Tết nhé!

Ý nghĩa của việc chọn rượu vang đỏ làm quà tặng Tết

Marther Luther (nhà thần học người Đức, tu sĩ Dòng Augustinô, và là nhà cải cách tôn giáo) đã nói rằng: “Con người tạo ra bia, còn Chúa trời tạo ra rượu vang”. Trong kinh thánh, rượu vang là món quà tuyệt vời mà Chúa ban tặng cho con người. Rượu vang không đơn giản chỉ mang ý nghĩa giá trị tinh thần của người tặng dành cho người nhận mà còn làm làm tăng sự gắn kết yêu thương.

 

Ở đây rượu vang nói chúng và rượu vang đỏ nói riêng là thức uống đẳng cấp được làm từ những trái chín tự nhiên, được lên men và tạo ra những dòng vang với hương thơm tinh khiết, đậm đà lắng sâu trong vòm họng người thưởng thức. Vang đỏ đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người có thể kể đến như chữa được bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, huyết áp cao, và làm sáng da cho phụ nữ.

 

Nếm rượu vang ngon

 

Rượu vang đỏ có công dụng làm sáng da cho phụ nữ

Chọn rượu vang đỏ làm quà tặng Tết

Rượu vang đỏ cần chọn lựa kỹ càng khi mang tặng vào dịp Tết. Rượu vang là loại đồ uống có cồn nhẹ được lên men từ trái cây. Vị rượu cay cay nhẹ nhàng dễ uống. Đây cũng là món đồ uống xuất hiện trong buổi gặp mặt sang trọng hay những bàn tiệc thanh lịch trang nhã. Hơn nữa, rượu vang đỏ là thức uống có lợi cho sức khỏe.

 

Nó góp phần ngăn ngừa lão hóa da và giúp chống lại một vài nguyên nhân gây bệnh tim mạch hay nhiều loại bệnh khác. Người ta hay biếu nhau rượu vang đỏ để cùng nhau nâng ly chúc tụng, mong tới những điều may mắn trong năm mới này. Quà tặng Tết bằng rượu vang đỏ, bạn có thể chọn các chai có màu sắc nhãn tươi vui, rộn ràng như: màu đỏ, vàng, xanh...

Một số loại rượu vang đỏ phổ biến phù hợp làm quà tặng tết

Bạn có thể tham khảo một số chai rượu vang đỏ của TM Wine nhé:

1. Rượu vang đỏ Ý Marcus Montepulciano:

Rượu vang đỏ Ý Marcus Montepulciano được sản xuất từ vùng D’ Abruzzo. Khu vực này là một trong những vùng núi cao nhất của Ý với hơn 65% tất cả D’Abruzzo được coi là địa hình đồi núi, đạt tới 2.750m trên mực nước biển. Các vùng nho trên sườn đồi, đặc biệt là ở các khu vực phía Bắc, được trồng trên đất sét vôi và được hưởng lợi từ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ấm áp và đáng kể, được thông gió từ những cơn gió khô từ biển Adriatic.

 

Rượu vang đỏ Ý Marcus Montepulciano D’Abruzzo có hương vị quý phái cao cấp của hoa quả chín, ca cao,… Sẽ càng tuyệt vời hơn khi “ghép đôi” với các loại nước sốt và các món thịt đỏ như: thịt heo nướng, thịt cừu nướng, thịt lợn nướng,…

 

Rượu vang đỏ Ý Marcus Montepulciano 2017

 

Rượu vang đỏ Ý Marcus Montepulciano 2017

2. Rượu vang đỏ Ý Marcus Primitivo Di Manduria

Rượu vang đỏ Ý Marcus Primitivo Di Manduria  vẫn mang trong mình hương thơm quen thuộc của mận hậu, anh đào chín và các loại gia vị. Qua thời gian để thở, hương vang chuyển sang mùi cỏ ngọt khô phơi trong nắng hè, rồi dần sang mùi các loại mứt, như: mứt đào, mứt mận, mứt mơ.

 

Càng uống đến những giọt cuối cùng ta càng cảm nhận hương thơm đậm đặc cuộn đều trong ly. Rượu vang đỏ Ý Marcus Primitivo sẽ vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức kết hợp cùng các món thịt nướng và thịt quay như: thịt heo nướng, heo quay, gà nướng, gà quay, sườn nướng BBQ,…

 

Rượu vang đỏ Ý Marcus Primitivo Di Manduria

 

Rượu vang đỏ Ý Marcus Primitivo Di Manduria

3. Rượu vang đỏ Chile 7Colores Cabernet Sauvignon – Icon

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Icon Cabernet Sauvignon Icon mang nhiều tầng hương vị mới mẻ gợi mở bên trong. Không chỉ vậy, vang có sự cân bằng hài hòa vị chát, vị ngọt với màu sắc đầy tinh tế. Từ đó, chai vang này vừa mang lại ấn tượng về sự đậm sâu phức hợp các loại trái cây vừa ồn ào, mạnh mẽ vừa sang trọng, lịch sự.

 

7Colores Icon Cabernet Sauvignon khi nhìn sẽ có màu đỏ anh đào đậm ánh tím rất bắt mắt. Qua đó là hương thơm của trái cây màu đỏ như mận, anh đào với gợi ý hạt tiêu trắng và trái cây đen. Hương vị đặc trưng nhất của vang 7Colores Icon Cabernet Sauvignon là hàm lượng tannin cao, cổ điển.

 

Song, có sự kết hợp vị đậm đặc của quả đen đỏ mạnh mẽ trên cả mũi và vòm miệng… Từ đó, cho thấy một loại rượu vang thanh lịch với cấu trúc chắc chắn, mượt mà, cùng với một kết thúc dài, mượt mà và bền vững. Ly uống rượu vang đỏ: Loại ly pha lê trong suốt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cảm nhận hết được màu sắc và hương vị tuyệt vời của 7COLORES Icon Cabernet Sauvignon.

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Icon

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Icon

3. Rượu vang đỏ Chile 7Colores Cabernet Sauvignon – Muscat Gran Reserva

Rượu vang đỏ 7Colores Cabernet Sauvignon – Muscat Gran Reserva mang đậm chất của đất nước Chile. Sở hữu màng đỏ đậm và sáng, với vị chát cân bằng, tròn đều, mềm mượt, với hương socola đen, cafe, hoa quả đỏ chín. Trong vòm miệng, 7Colores Cabernet Sauvignon Muscat thể hiện cấu trúc cân bằng, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại thanh lịch.

 

Hương thơm trái cây của cherry, anh đào kết hợp với hương thơm gỗ sồi làm nổi bật mùi hương vani, khói và tuyết tùng. Tannin mềm mại và hậu vị lâu dài. Uống cùng các món ăn thịt đỏ nướng, thịt xông khói, các món phomat,…

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Cabernet Sauvignon Muscat

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Cabernet Sauvignon Muscat

4. Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant đem đến cho những người yêu rượu vang những chai rượu tuyệt vời thể hiện cá tính và đặc trưng thổ nhưỡng của vùng Bordeaux. Vườn nho được trồng với các diện tích nho Merlot (86%)Petit Verdot (6%)Cabernet Franc (5%) và Cabernet Sauvignon (3%).

 

Những cây nho hơn 20 năm tuổi được hưởng lợi từ nhiều loại đất (đất sét, phù sa, cát), đặt biệt nền đất sét có khả năng thoát nước rất tốt. Tất cả những đặc điểm này thật sự lý tưởng để sản xuất rượu vang tuyệt vời với chất lượng hảo hạng và mang hương vị tinh tế, thanh lịch.

 

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant

 

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant

Top các mẫu rượu vang đỏ làm quà tặng Tết

TMwine.vn là một trong những nơi bán rượu vang cao cấp, với mẫu mã phong phú đa dạng. Cùng xem các ý tưởng quà tặng Tết cùng rượu vang đỏ nhé:

 

Giỏ quà Tết 2021 - Lộc Xuân

 

Giỏ quà Tết 2021 - Lộc Xuân Xem chi tiết: Giỏ quà Tết 2021 - Lộc Xuân - Rượu vang TM Wine Việt Nam

 

Hộp quà tặng Tết 2021 - Vạn Phúc

 

Hộp quà Vạn Phúc - Lời chúc cầu bình an Xem chi tiết: Quà tặng Tết 2021 - Vạn Phúc - Rượu vang TM Wine Việt Nam

 

Giỏ quà Tết 2021

 

Giỏ quà Tết 2021 - Phú Quý Xem chi tiết: Hộp quà Tết 2021 - Phú Quý - Rượu vang TM Wine Việt Nam

 

Giỏ quà Tết 2021 - Tâm Giao

 

Giỏ quà Tết 2021 - Tâm Giao Xem chi tiết: Giỏ quà Tết 2021 - Tâm Giao - Rượu vang TM Wine Việt Nam

———–
TM WINE VIỆT NAM ⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv) ? Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc ? Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎️ Hotline: 0981.334.532 Fanpage: TM Wine Việt Nam
Icon động, để lại yêu cầu