Kiến Thức Rượu Vang

3 loại rượu vang đỏ ngon cho ngày tết 2021

Ngày Tết luôn đông đúc vì dòng người hối hả mua sắm chuẩn bị hàng Tết. Nếu bạn là một người yêu rượu vang đỏ, TM Wine đoán chắc bạn chưa biết lựa chọn dòng vang sao cho phù hợp để làm quà biếu.

 

rượu vang đỏ cho ngày Tết

Rượu vang đỏ ngon cho ngày Tết: 3 gợi ý thú vị

 

TM Wine có một vài dòng rượu vang đỏ gợi ý cho bạn đây!

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Limited Edition

 

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Limited Edition

Rượu vang đỏ Chile 7Colores Limited Edition có một màu đỏ ánh tím ấn tượng

Màu sắc của rượu vang đỏ Chile Nó tựa như nắng hoàng hôn ban chiều rọi xuống mặt biển làm cho tâm hồn con người nhẹ nhàng, yên ả. Hương thơm của vang có nhiều vị khác nhau. Các hương vị ấy từ các loại trái cây như mận, nho đen cùng gợi ý của cam thảo hài hòa trong vị hạt tiêu.

 

Không chỉ vậy, rượu vang Chile Cabernet Sauvignon được pha trộn với tuyết tùng tạo ra một hương thơm phức tạp và thanh lịch. Vị ngọt trong vang chan hòa trong vị chát cân bằng, tròn đều. Từ đó, mang đến cho chai rượu vang này một kết thúc dài, vẹn nguyên và dai dẳng đậm bản chất vang Chile.

 

Thưởng thức loại vang này không có cảm giác bị đốt cháy trong vòm họng mà nó mãi dài lâu, không bỏng rát, chẳng vội vàng mà nó nhẹ nhàng. Nguyên nhân vì nó đã trải qua một quá trình ngâm ủ kĩ càng trong những thùng gỗ sồi chất lượng. Điều này càng khiến người uống say mà không say. Vì thế, rượu là sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc giao lưu gặp gỡ bạn bè, người thân. Không chỉ vậy, đây còn là món quà vô cùng trang trọng cho các dịp lễ, tết quan trọng.

Rượu vang đỏ Ý Marcus Merlot

Rượu vang đỏ Ý Marcus Merlot có màu đỏ đậm đẹp mắt, được tạo nên từ giống nho Merlot. Hương thơm lan tỏa của trái cây như mận, anh đào, phúc bồn tử cùng gợi ý của vani. Vòm miệng cho thấy một cấu trúc cân bằng, tannin mịn màng, nhẹ nhàng mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi.

 

Chính từ những chi tiết nhỏ như vậy đã làm nổi bật nét đẹp sắc sảo của chai vang Marcus Merlot này. Chỉ là vẻ đẹp về ngoài nhưng nó đã chiếm được một nửa vị trí trong trái tim thực khách. Và tất nhiên rồi một nửa còn lại là sự chính phục đến từ hương vị riêng biệt có một không hai của nó.

 

rượu vang Merlot

BST Rượu vang nho Merlot nổi tiếng thế giới có tại TM Wine

 

Nếm thử rượu vang Merlot của thương hiệu Marcus, hương vị đặc trưng chát nhẹ và chua vừa bám dai dẳng cổ họng mãi không thôi. Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp vang Merlot cùng những món ăn đậm đà gia vị. Đó có thể là món thịt BBQ thơm lừng chấm nước sốt, món thịt hầm mềm mại ngon ngọt, bò bít tết nức mũi, thịt trộn khoai tây rán béo ngậy hoặc món mỳ ống.

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant với chất lượng hảo hạng và mang hương vị tinh tế, thanh lịch đặc trưng và truyền thống của vùng BordeauxVới sự phối trộn “blending” khéo léo theo tỷ lệ và phương pháp sản xuất độc đáo từ nhiều giống nho khác nhau đã đem lại hương vị hoàn hảo, hấp dẫn nhất. Nho Merlot và một phần Petit Verdot, Cabernet Sauvignon mang lại màu sắc, tanin cân bằng giúp cấu trúc rượu nhẹ nhàng và mềm mại, Cabernet Franc thì tạo nên các hương vị thảo dược.

 

Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant

Mua rượu vang đỏ Pháp tại cửa hàng rượu ngoại TM Wine để được giá tốt

 

Trong vòm miệng, cảm nhận được cấu trúc rượu mạnh mẽ, tannin mượt. Những hương vị trái mọng đen hấp dẫn cùng chút gia vị, hậu vị của rượu dài và dai dẳng. Rượu vang đỏ Pháp Château du Bois Chantant đem đến cho những người yêu rượu vang những chai rượu tuyệt vời thể hiện cá tính và đặc trưng thổ nhưỡng của vùng Bordeaux.

 

Chai rượu vang đỏ mang đặc trưng hương vị của vang Merlot và vang Cabernet Sauvignon là chủ yếu. Một chai rượu vang đậm phong cách blend đáng để bạn thưởng thức hoặc làm rượu vang biếu Tết nhân dịp năm mới sắp tới. Nhắc đến dòng rượu vang nào ngon nhất hay giá ổn để làm quà biếu tết, chắc có lẽ giá rượu vang trắng có phần "dễ thở" hơn so với các dòng rượu vang đỏ.

 

Nhưng rượu vang đỏ vẫn được ưa chuộng tại các shop rượu vang bởi màu sắc đặc trưng hương vị Tết và hương vị đậm đà vương vấn. Trên đây là 3 dòng rượu vang đỏ tầm trung có hương vị dễ uống và đậm đà được giới yêu vang ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm món quà rượu vang biếu Tết, TM Wine khuyên bạn nên để mắt đến nó nhé!

 

————

TM WINE VIỆT NAM ⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv) ? Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc ? Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM ☎️ Hotline: 0981.334.532 ? Fanpage: TM Wine Việt Nam

 

Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi