Kiến Thức Rượu Vang

Xu hướng quà tặng trung thu cho đối tác mới nhất 2022

Một mùa Trung thu mới đang đến gần và những món quà tặng trung thu sang trọng, tinh tế dành tặng đối tác luôn được ví như ngọn đèn “mở lối”, vừa giúp bạn nói lên được tấm chân tình, vừa biểu đạt mong muốn về một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Chính vì thế, quà tặng dịp trung thu luôn được rất nhiều người xem trọng. Vậy đâu là món quà tặng sáng giá nhất năm nay? Hãy cùng TM Wine khám phá ngay xu hướng tặng quà trung thu cho đối tác mới nhất 2022 này bạn nhé!

 

Qua-tang-trung-thu-moi-nhat

Món quà nào sẽ là xu hướng quà tặng thu trung mới nhất năm nay?

3 tiêu chí lựa chọn quà tặng trung thu cho đối tác

Giá trị của những món quà tặng dành cho đối tác vào dịp Trung thu nằm ở sự chu đáo trong việc lựa chọn những sản phẩm. Khi món quà được chuẩn bị tỉ mỉ nâng niu cẩn thận sẽ mang lại cho đối tác cảm giác được trân trọng, đối đãi chân thành. Vì thế, để tránh những lỗi không đáng có, làm mất lòng người nhận, bạn hãy tham khảo thêm những tiêu chí lựa chọn quà trung thu cho đối tác dưới đây:

1. Chọn thương hiệu cung cấp quà tặng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, đối tác cũng như uy tín của mình, bạn nên tìm đến những cửa hàng, thương hiệu bán quà trung thu chất lượng, có uy tín lâu năm trên thị trường. Vì các loại quà tặng như bánh, rượu hay trà,... chính hãng đều sẽ được kiểm định nghiêm ngặt về thành phần, nguyên liệu, quy trình sản xuất,... Còn đối với các sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng, xuất xứ mập mờ, thông tin trên bao bì không thể hiện chi tiết thì bạn cần phải thật sự cẩn trọng.

2. Chú trọng về mặt mẫu mã quà tặng

Xã hội ngày càng phát triển, nên thị trường quà tặng dịp Trung thu cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng lạ mắt, độc đáo. Và tất nhiên, mỗi một loại quà đều sẽ mang những đặc trưng riêng biệt, không loại nào giống loại nào cả. Do đó, để tạo được ấn tượng tốt cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với đối tác, bạn nên chú trọng về mặt mẫu mã khi chọn quà tặng, từ thiết kế vỏ hộp cho đến nội dung bánh bên trong.

3. Giá thành phù hợp

Tiêu chí thứ 3 mà bạn cũng cần phải quan tâm đó chính là giá thành. Đây là tiêu chí mà đại đa số các doanh nghiệp cũng như người tặng quan tâm nhất. Bởi lẽ, bất kỳ ai cũng mong muốn sẽ mua được những món quà bánh dịp Trung thu chất lượng với giá thành hợp lý.

Xu hướng tặng quà trung thu cho đối tác mới nhất – Hộp quà tặng bánh trung thu và rượu vang cao cấp

 

Qua-tang-trung-thu-2022-moi-nhat

Hộp quà tặng bánh trung thu và rượu vang cao cấp là món tặng quà trung thu tuyệt vời dành cho đối tác

 

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu truyền thống thơm ngon và món trà thanh tao, thì những năm gần đây, hộp quà tặng trung thu bao gồm bánh và rượu vang đã dần trở thành một xu hướng quà tặng mới, đang được rất nhiều người yêu thích. Vì đây là một sự kết hợp tuyệt vời, mang đầy ý nghĩa.

 

Những chiếc bánh trung thu tròn đầy tượng trưng cho sự hòa hợp, đoàn viên là món quà tặng trung thu ý nghĩa không thể thiếu trong mâm cỗ dịp trăng rằm của mỗi gia đình - một nét đẹp truyền thống ngàn đời của phương Đông. Trong khi đó, những chai rượu vang hấp dẫn, cao cấp là thức uống nổi tiếng đến từ phương Tây.

 

Rượu vang không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, mà nó còn được xem là biểu tượng của sự may mắn. Cho nên, hộp quà tặng rượu vang cao cấp và bánh trung thu sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn dành tặng cho đối tác trong dịp Trung thu đặc biệt này.

 

Món quà thay lời chúc chân thành và mong muốn đem đến sự bình an và những điều tốt đẹp nhất đến người nhận, dẫn đầu xu hướng quà tặng trung thu năm nay. TM Wine là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối rượu vang cao cấp, chính hãng. Nếu bạn đang cần tìm hộp quà tặng rượu vang và bánh trung thu tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhất với mong muốn thay lời chúc bình an, mọi điều thuận lợi, thì các hộp quà tặng trung thu của TM Wine là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trong mùa trăng năm nay.

TM Wine Việt Nam.

——–

TM WINE VIỆT NAM

Showroom: 76A Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0981 334 532 (TP HCM) | 091 767 0404 (HN)

Fanpage: TM Wine Việt Nam

Kết nối Zalo để sở hữu Ưu đãi rượu vang sớm nhất.

Icon động, để lại yêu cầu

TMWINE.VN KHÔNG BÁN RƯỢU CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

- Vui lòng xác minh độ tuổi -

Website tmwine.vn chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang cho công dân trên 18 tuổi