Kiến Thức Rượu Vang

Gợi ý những chai rượu vang ngọt dành cho phụ nữ ngày 20/10

Phụ nữ và rượu vang mỗi khi đứng chung lại mang đến cho người ta sự đồng điệu, quyến rũ khó tả, làm biết bao đấng mày râu phải say mê ngắm nhìn. Rượu vang bao gồm đủ cả vị chua, chát, đắng ngọt. Phụ nữ khi yêu, lúc hờn ghen, giận dỗi, làm nũng cũng có đầy đủ các thái cực trong một mối tình. Người ta chẳng còn xa lạ hình ảnh người phụ nữ trên tay cầm ly rượu vang đầy quý phái. Vậy nhân dịp 20/10 này, sao bạn không thử ngay một số gợi ý về rượu vang ngọt từ TM Wine nhỉ!

1. Vì sao phụ nữ thích rượu vang ngọt

Rượu vang ngọt là dòng vang có nồng độ cồn thấp, thường từ 10% hoặc thấp hơn. Không chỉ thế, vang ngọt có hương vị đầy ngọt ngào, quyến rũ, không mang cảm giác đậm đà hay vị chát mặn như các dòng vang nặng đô. Vang ngọt dễ uống, dễ thưởng thức. Và đó cũng là lý do vì sao phụ nữ yêu thích rượu vang ngọt.

 

ruou-vang-ngot

Rượu vang ngọt giúp người ta tận hưởng đê mê trọn vẹn cảm xúc

2. Rượu vang ngọt Moscato d'Asti

Đúng như tên gọi của mình, vang được làm từ giống nho Moscato được trồng ở những vườn nho gần thị trấn Asti của Ý. Dòng vang ngọt này có nồng độ cồn thấp đến ngạc nhiên chỉ 5.5% thể tích. Vậy nên, nó thường được sử dụng như một loại rượu vang khai vị tươi mát, nhưng cũng rất phù hợp với món tráng miệng.

 

Moscato D’Asti khoác lên mình màu vàng rơm cũng những bọt sủi li ti. Với mùi thơm nổi bật của trái đào, cam và mùi hương hoa, Moscato D’Asti xứng đáng nhận được nhiều lời khen có cánh từ chị em phụ nữ. Trong quá trình thưởng thức, người ta nghe thấy một chút gợn chua nơi cuống họng, tạo nên sự cân bằng tinh tế.

 

Điều này khiến người thưởng thức muốn nếm thêm ngụm thứ hai để cảm nhận trọn vẹn những dư âm mà vang mang đến. Moscato D’Asti rất thích hợp với các món tráng miệng như bánh ngọt, bánh kem hoặc trái cây sấy khô.

3. Rượu vang Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink

Hấp dẫn ánh mắt phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là vì màu sắc lấp lánh đẹp của dòng vang này. Bên cạnh đó, các tín đồ sành vang sẽ không thể không biết đến cái tên rượu vang Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink, nó mang đến cho người trải nghiệm với mùi thơm thanh lịch, quyến rũ.

 

Từ khi xuất hiện đến nay, nó vẫn khẳng định được vị trí của mình trong trái tim người yêu vang. Rượu vang Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink được ủ từ giống nho Ortega hảo hạng với màu vàng sáng sang trọng. Khi thưởng thức, người ta dễ dàng ngửi thấy hương thơm ngọt ngào của đào và mật ong ngay từ những nốt hương đầu tiên.

 

Bản thân chúng không cần vay mượn thêm những hương vị, chiều sâu hay nhờ cậy vào sự phong phú từ các thùng gỗ sồi mới. Bởi chúng có cấu trúc và sự cân bằng vốn có như vậy đấy. Rượu vang Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink được đánh giá với vị ngọt thanh, đầy đặn. Dòng vang này rất thích hợp dùng cùng các món tráng miệng hoặc salad, hoa quả nhẹ nhàng.

 

Với độ ngọt trung bình, thanh nhẹ, người ta dễ tinh ý cảm nhận được hết những gì thể hiện trong cơ thể chúng. Sao không thử Beerenauslese Ortega Rheinhessen Kessler Zink vào buổi tối muộn nhỉ, đảm bảo dư vị trọn vẹn của chúng sẽ khiến bạn đê mê. 

4. Rượu vang Monteverdi

Vang Monteverdi, hay còn gọi là vang ngọt hoàng đế được chế biến từ giống nho ngọt trồng ở vùng Lampuganis - Bắc Italia. Mặc dù tuổi đời chưa dài như những dòng vang cổ kính, nhưng vang hoàng đế đang từng bước chinh phục thế giới rượu vang, khảm sâu vào tâm trí những tín đồ yêu vang. Bên cạng đó, vang Monteverdi còn nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía các nhà phê bình ẩm thực và chuyên gia rượu vang nổi tiếng tại Châu Âu và Châu Á.

 

Người ta bị ấn tượng sâu sắc vang Monteverdi bởi dư vị đậm đà khó quên với những nốt hương đầy lưu luyến. Mùi vị là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu vang và mùi dâu tây, pha chút vị kem sữa, toát lên vị ngọt lạ thường mà những dòng vang khác khó có thể so sánh được. Vang mang đến cho người dùng những thổn thức bất tận và kiêu sa đúng như cái tên vang hoàng đế.

 

Tin tôi đi, bạn sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào trong rượu và vị sâu lắng trong lòng ngay khi lần đầu chạm môi. Thưởng thức một lần, trọn đời khó quên. Và muốn trọn vẹn dư âm, sao không thử nó cùng một số món ăn cơ bản như sốt vang, thịt đỏ nướng hay thịt cừu nhỉ...Một số món ăn khai vị như bánh quy và bánh ngọt trong bữa tiệc cũng là một sự lựa chọn không tồi đấy nhé!

5. Nơi mua rượu vang uy tín

Chọn được loại vang, nhưng hãy để ý đến nguồn gốc xuất xứ và địa điểm tiêu thụ vang nữa bạn nhé. Thị trường trôi nổi hàng giả, hàng kém chất lượng nhiều là thế, nếu không có sự hiểu biết, bạn chắc chắn sẽ thiệt thòi. Một điều cần lưu ý. Không phải cứ vang đắt tiền thì sẽ ngon và chất lượng. Vậy nên, hãy chọn địa điểm thưởng vang uy tín. Nếu không hiểu vang, các bạn vẫn sẽ được tư vấn và cho lời khuyên về loại vang chất lượng. 

 

Vì sao đông đảo khách hàng bình chọn TM Wine - Địa chỉ mua rượu uy tín:

  1. Cam kết chất lượng
  2. Đa dạng sản phẩm
  3. Dịch vụ chuyên nghiệp
  4. Showroom sang trọng chuẩn Châu Âu
  5. Giá cả hợp lý
  6. Địa chỉ

Lời kết

Trên đây là gợi ý một số dòng rượu vang ngọt mà chị em phụ nữ có thể thưởng thức trong dịp đặc biệt 20/10 này.  Sao nàng không một lần nếm thử các dòng vang đó nhỉ. Vang khiến con người ta đê mê và giúp tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Thử đi, bạn sẽ thấy!

Theo TM WINE VIỆT NAM

     

Icon động, để lại yêu cầu